รับทำเว็บ/SEO/Google Ads.พร้อมดูแล Click👉

รวบ “ไอ้แม็ก” ฆ่าสาวทอมขับโบลท์ ชิงเก๋ง ย่านนครชัยศรี พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

110

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ หรือ “แม็ก” อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมโหด น.ส.ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ หรือ “กะทิ” อายุ 47 ปี คนขับรถโบลท์ ที่ถูกลวงไปฆ่าในพื้นที่ จ.นครปฐม หลังจากหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2567 โดยครอบครัวได้ออกตามหาและโพสต์แจ้งความถึงการหายตัวไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 จับกุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ได้ในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 19 กันยายน 2567

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณรงค์ศักดิ์เป็นผู้เรียกรถของ น.ส.ฐิติรัตน์ จากซอยสุขุมวิท 77 ให้ไปส่งที่ จ.นครปฐม ก่อนจะลวงเธอไปฆ่าและชิงรถยนต์ MG ของเธอไป นอกจากนี้ นายณรงค์ศักดิ์ยังมีประวัติคดีติดตัว โดยก่อนหน้านี้เคยถูกศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับในคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2567

หลังจากจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ถูกนำตัวส่งดำเนินคดีตามหมายจับเก่าที่ สน.มีนบุรี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะดำเนินการออกหมายจับในคดีฆาตกรรมต่อไป

ทั้งนี้ ในคดีลักรถจักรยานยนต์ที่ สน.มีนบุรี ร.ต.อ.วันชาติ เหล่ากอปิกิจ เจ้าของคดีเปิดเผยว่า นายณรงค์ศักดิ์ได้ยืมรถจักรยานยนต์จากเพื่อนคนหนึ่งที่รู้จักกันในเรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยอ้างว่าจะนำรถไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านสะดวกซื้อ แต่กลับไม่นำรถมาคืนและไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้เพื่อนของเขาต้องเข้าแจ้งความ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกให้นายณรงค์ศักดิ์มาพบ แต่เขาไม่มาตามหมายเรียก จึงถูกขออำนาจศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์

ร.ต.อ.วันชาติ เหล่ากอปิกิจ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ช่วงเช้าของวันที่ 20 กันยายน 2567 ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 ได้นำตัวนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ มาสอบปากคำเบื้องต้นเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์ตามหมายจับเก่าที่ สน.มีนบุรี โดยนายณรงค์ศักดิ์ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างว่าเขาได้ให้เพื่อนยืมรถจักรยานยนต์ต่ออีกทอดหนึ่งและไม่ทราบว่าเพื่อนนำรถไปใช้ที่ไหน ทั้งนี้ คดีลักทรัพย์ดังกล่าวจะถูกส่งฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรีในวันที่ 21 กันยายน

ส่วนคดีฆาตกรรมโชเฟอร์สาวในพื้นที่ จ.นครปฐม ยังไม่ได้มีการสอบปากคำในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่เกิดในท้องที่ของ สภ.นครชัยศรี และจะต้องให้พนักงานสอบสวนของท้องที่นั้นดำเนินการสอบสวนและประสานเรื่องอายัดตัวนายณรงค์ศักดิ์ไปดำเนินคดีตามขั้นตอน

มีรายงานว่า สภ.นครชัยศรี ได้ส่งเรื่องอายัดตัวนายณรงค์ศักดิ์มายัง สน.มีนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในช่วงบ่ายของวันนี้ พนักงานสอบสวนจาก สภ.นครชัยศรี จะเดินทางมาสอบปากคำและนำตัวนายณรงค์ศักดิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ จ.นครปฐม ก่อนที่จะส่งตัวกลับมายัง สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการคดีเก่าตามหมายจับให้เสร็จสิ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเปิดเผยว่า นายณรงค์ศักดิ์เคยถูกจับกุมและดำเนินคดีที่ศาลมีนบุรีเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2553 ในข้อหาข่มขืนและพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี รวมถึงข้อหากักขังและทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นคดีในพื้นที่ สน.โคกคราม.